Làm thế nào để sử dụng Twitter một cách hiệu quả để tăng traffic cho web

Các mạng xã hội hiện này đang là công cụ để giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình sao cho hiệu quả nhất mà không tốn kém nhiều chi phí. Thế nên họ sẽ tìm mọi cách tận dụng triệt để những lợi ích mà social media đã mang lại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn những cách để kéo lượt theo dõi và truy cập trang web của doanh nghiệp hay cá nhân bằng nền tảng mạng xã hội Twitter. Hy vọng những chia sẻ này của chúng tôi sẽ bổ ích cho các bạn đọc.

Sử dụng Twitter một cách hiệu quả

Nếu bạn đã từng sử dụng Twitter thì chắc hẳn bạn cảm thấy khá đơn giản: Bạn có 140 ký tự để cập nhật thông tin. Vì vậy bạn có thể làm để đảm bảo rằng bạn đang sử dụng Twitter một cách hiệu quả? Sự hấp dẫn của Twitter đến từ các cuộc đàm thoại mà bạn có thể có với bất cứ ai từ người nổi tiếng. Hay những người bạn yêu mến, người bạn đồng nghiệp, hoặc bạn bè thông thường. Khả năng tiếp cận với tất cả mọi người cho phép người theo cảm thấy được sự kết nối và có thể tạo ra mối quan hệ tốt đẹp.

Sử dụng Twitter một cách hiệu quả
Bạn có thể làm để đảm bảo rằng bạn đang sử dụng Twitter một cách hiệu quả

Áp dụng những cách nào?

Chúng ta xem làm sao để có thể áp dụng hỗ trợ quảng cáo cho website của bạn. Đầu tiên cần kiểm tra hồ sơ của bạn cho chính xác

  • Username của bạn cần dễ dàng để đọc và liên quan đến chủ đề của trang web của bạn hoặc tên thương hiệu
  • Điền vào tất cả các lĩnh vực trong hồ sơ của bạn, nó sẽ giúp mọi người tìm thấy bạn trong tìm kiếm.
  • Điền các URL đến trang web của bạn, thêm thông tin này giúp có nhiều lượt truy cập hơn đến trang web của bạn.
Áp dụng những cách nào?
Bạn phải theo dõi những người khác và chia sẻ tài khoản twitter cá nhân

Chọn một hình ảnh cá nhân có liên quan đến tên hoặc trang web của bạn. Twitter có thể kết nối bạn tới hàng ngàn người nếu bạn biết những gì bạn đang làm. Twitter có thể thực hiện để truyèn bá thông tin rộng rãi, có nghĩa là thông tin được lan truyền trong một phản ứng dây truyền.

Chia sẻ trang twitter của bạn với bạn bè và gia tăng số người theo dõi bạn.

Bạn sẽ không nhận được traffic lượng truy cập từ Twitter , nếu không có ai sau khi đăng ký tài khoản Twitter của bạn. Vì vậy, bạn phải theo dõi những người khác và chia sẻ tài khoản twitter cá nhân của bạn ở khắp mọi nơi. Bạn có thể chia sẻ qua facebook, google plus và các phương tiện truyền thông xã hội khác để theo dõi bạn .

  • Phải hành động
  • follow us in twitter
  • Sử dụng hashtag
  • Tweet thường xuyên
  • Gửi bài viết từ trang web lớn
  • Không chia sẻ video, hình ảnh hoặc âm thanh mà không có mô tả
  • Tránh spam, gửi thư rác

Sử dụng hashtag

Hashtag là rất quan trọng cho việc tăng lưu lượng truy cập . Nó giống như từ khóa / thẻ của một bài đăng blog . Đừng quên thêm hashtag .

Ví dụ , nếu bạn tweet một bài đăng trên blog, sử dụng # blog trong tweet của bạn. Khi bất cứ ai (ngay cả người không phải là tín đồ của bạn ) sẽ tìm kiếm bằng cách sử dụng từ “blog” trên twitter , những người không theo dõi trang web của bạn có thể tìm thấy tweet của bạn. Vì vậy , họ có thể retweet bài viết của bạn và theo dõi bạn bạn trên Twitter . Nhưng , không sử dụng nó quá mức. Không sử dụng nhiều hơn 2 hashtag , hoặc nó sẽ được gửi thư rác.

Thêm huy hiệu ‘follow us in twitter ” vào trang web của bạn

Thêm ‘follow us in twitter ” (” theo dõi chúng tôi trên Twitter “) trong blog của bạn. Điều này sẽ giúp tăng người theo dõi twitter của bạn và tăng lưu lượng truy cập. Những người ghé thăm blog của bạn có thể bấm vào ‘follow us in twitter ” để theo dõi bài viết của bạn . Vì vậy, họ sẽ nhận được bài viết ngay sau khi bạn tweet một cái gì đó lên Twitter . Họ sẽ không quên blog của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Xin đừng copy em :)